KẾT QUẢ THI TUYỂN ĐƠN HÀNG THỰC PHẨM NGÀY 25/09/2020

Trải qua 2 ngày thi tuyển gắt gao, 16/ 60 bạn thí sinh trẻ, tài năng đã chính thức góp mặt vào danh sách những lao động được sang Nhật làm việc tại tỉnh Saitama theo đơn hàng Chế biến thực phẩm.

Thi tuyển đơn hàng tại Nozomi Japan - Dễ dàng, thi là đỗ?

thi tuyển đơn hàng tại Nozomi Japan
Thi tuyển đơn hàng tại Nozomi Japan ngày 24/09/2020
 

Nozomi Japan là đơn vị phái cử hàng ngàn người lao động sang Nhật làm việc. Với nhiều chính sách ưu đãi, chi phí xuất cảnh cực hấp dẫn, cùng nhiều đơn hàng ngon, Nozomi Japan sẵn sàng mang đến cho bạn cơ hội sang Nhật dễ dàng nhất.

Đối tác của Nozomi Japan là tập đoàn thực phẩm lớn tại Nhật Bản, quy mô chi nhánh trải dài khắp đất nước. Vì vậy, chúng tôi, luôn có những đơn đặt hàng lớn, những địa điểm làm việc “đẹp” để phục vụ nhu cầu của người lao động.

Quy trình thi tuyển tại Nozomi Japan

thi tuyển đơn hàng tại Nozomi Japan
Các bạn trúng tuyển vòng 1 đơn hàng CBTPYT
 

Thông thường, quy trình thi tuyển tại Nozomi Japan được thực hiện theo 2 vòng. Vòng thứ nhất, người lao động sẽ được phỏng vấn với nghiệp đoàn. Sau khi vượt qua vòng này, những bạn trúng tuyển sẽ bước vào phần thi phỏng vấn với chính nhà tuyển dụng (doanh nghiệp tiếp nhận tại Nhật Bản). Vì vậy, những bạn được chọn cuối cùng chính là những người chắc suất đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.

thi tuyển đơn hàng tại Nozomi Japan
Muốn đi Nhật hãy chọn Nozomi Japan
 

Trong cuộc thi nào cũng đều có tỷ lệ chọi, và những bạn chuẩn bị phần thi kỹ lưỡng nhất, chào hỏi tốt nhất, phong thái tự tin mới có thể nắm được phần đỗ cao hơn.

Không khí thi tuyển đơn hàng chế biến Chế biến thực phẩm tại Nozomi Japan

Ngày 24/09/2020 là ngày các ứng viên tham gia thi tuyển vòng thi đầu tiên của đơn hàng thực phẩm làm việc tại Saitama. Trải qua vòng phỏng vấn với nghiệp đoàn, chỉ có 35/ 60 bạn trúng tuyển. 

thi tuyển đơn hàng tại Nozomi Japan
Bạn nữ trúng tuyển đơn hàng
 

Để hiện thực hóa giấc mơ đi Nhật của mình, 35 cô gái ấy sẽ phải bước vào vòng thi quyết định vào ngày 25/09/2020. Vì thế, hãy chuẩn bị phần thi thật kỹ, luyện tập cách phát âm và đừng quên trả lời câu hỏi của nhà tuyển dụng một cách to và rõ ràng nhé.

thi tuyển đơn hàng thực phẩm tại Nozomi Japan
24 bạn trúng tuyển đơn hàng chế biến Chế biến thực phẩm làm việc tại Saitama
 

Kết thúc ngày phỏng vấn thứ 2, đã có 24 bạn trúng tuyển đơn hàng chế biến Chế biến thực phẩm làm việc tại Saitama. Xin chúc mừng các bạn.

Hãy gọi đến 0393125151 để đăng ký nhận những đơn hàng mới nhất, lương cao tại Nozomi Japan nhé. 

 

chia sẻ bài viết

Để lại bình luận